วันเสาร์ที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2554

ISSUE 15 : บทบาทใหม่ (New Direction)


จาก: women40plus <women40plus>
วันที่: 7 สิงหาคม 2554, 10:17
หัวเรื่อง: ISSUE 15 : บทบาทใหม่ (New Direction)
ถึง: 

ISSUE 15 : August 2011
Subject : บทบาทใหม่ (New Direction)
หากอ่าน e-newsletter ฉบับนี้ไม่ได้ กรุณาคลิกที่นี่
If you cannot read this mail please
click here
Women40plus สวัสดีค่ะ...
ไม่ใช่เพียงเพราะเดือนนี้มีวันสตรีไทยและวันแม่ เราถึงเสนอประเด็นเรื่องการเชิดชูคุณค่าของผู้หญิง แต่ถ้าเหลียวมองไปรอบตัวในวันนี้เราจะพบความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นเพราะผู้หญิงมากมาย เธอเหล่านั้นคือผู้สร้างสีสันใหม่ บทบาทใหม่ ให้โลกเดินไปสู่ทิศทางที่ดีขึ้น เราหวังว่าเรื่องราวเล็กๆ นี้จะเป็นแรงบันดาลใจให้คุณตระหนัก ว่าคุณเองก็กำลังสร้างบทบาทใหม่ให้โลกนี้อยู่เช่นกัน
ฐปณีย์ เอียดศรีชัย ดอกไม้เหล็กแห่งข่าว 3 มิติ
คือนักข่าวหญิงที่โดดเด่นมากทีสุดคนหนึ่งในชั่วโมงนี้ คือผู้หญิงที่ทลายความเชื่อที่ว่านักข่าวผู้หญิงทำงานข่าวในพื้นที่ลำบากหรืออันตรายไม่ได้ พิสูจน์ได้จากภาพที่เธอรายงานข่าวจากป่าลึก จากชายแดน จากม็อบการเมือง แต่วันนี้เธอมานั่งคุยกับเราที่นี่
»»»

ดร.กฤษณา ไกรสินธุ์
พลังแห่งผู้หญิง (หัวรั้น)

"เภสัชกรยิปซี" จากเกาะสมุยผู้นี้คือผู้ที่ทุ่มเทค้นคว้ายารักษาโรค "เอดส์" จนถูกบริษัทยาฟ้อง นอกจากเปลี่ยนชีวิตคนไทยแล้ว เธอยังรั้นจนเปลี่ยนชีวิตคนอีกหลายประเทศในแอฟริกาด้วย อ่านเรื่องราวน่าทึ่งของผู้สร้างบทบาทใหม่ให้กับโลกคนนี้ได้ที่นี่
»»»


หมดไฟในการทำงาน
ไม่ว่าคุณจะรักงานของคุณมากแค่ไหน แต่ยังไงก็ต้องมีสักวันที่รู้สึกว่าหมดไฟ อย่าปล่อยให้พลังสร้างสรรค์ของคุณเป็นเพียงเถ้าถ่านที่รอวันมอด จุดประกายให้ตัวเองอีกครั้งด้วยการเท่าทันภาวะ "หมดไฟ" กันดีกว่า
»»»

She's the one
ว่ากันว่าคนที่เป็น Trend Setter สร้างสิ่งใหม่ๆ ให้กับโลกนั้นมักจะมีบุคลิกอันโดดเด่นไม่ค่อยเหมือนใคร ซึ่งส่วนหนึ่งมักจะสะท้อนผ่านเสื้อผ้าการแต่งตัว "แมงดู๋" สไตลิสต์ผู้ติดความสนุก ชวนไปแอบดู "เธอ" เหล่านั้นเพื่อพิสูจน์ว่าคำพูดข้างต้นเป็นจริงแค่ไหน !
»»»
กรณีที่ท่านไม่ประสงค์จะรับข่าวสาร สิทธิประโยชน์ผ่านทาง e-newsletter คลิกที่นี่ เพื่อยกเลิกการรับข้อมูล
If you do not want to receive any more newsletters,
Unsubscribe : webmaster@women40plus.com




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น